Điêu khắc chân mày hairstroke giá bao nhiêu? Bảng giá 2024


3/5 - (1 bình chọn)

Điêu khắc chân mày hairstroke là phương pháp làm đẹp hiện đại, có thể biến những đôi chân mày thưa, nhợt nhạt trở nên sắc nét vô cùng chân thực. Phương pháp này cũng đòi hỏi quy trình thực hiện tỉ mỉ và kinh nghiệm dày dặn của kỹ thuật viên. Do đó mà nhiều người nghĩ rằng chi phí điêu khắc hairstroke sẽ khá cao. Vậy, thực tế điêu khắc chân mày hairstroke giá bao nhiêu? Có cao như lời đồn? Cùng tìm kiếm câu trả lời trong bài viết sau bạn nhé!

Điêu khắc chân mày hairstroke giá bao nhiêu?

Việc tìm hiểu điêu khắc chân mày hairstroke giá bao nhiêu là điều vô cùng cần thiết giúp bạn chuẩn bị đầy đủ về mặt tài chính cũng như tinh thần thoải mái nhất khi thực hiện.

Điêu khắc chân mày hairstroke giá bao nhiêu?
Điêu khắc chân mày hairstroke giá bao nhiêu?

Trên thực tế, giá điêu khắc chân mày hairstroke hiện nay khá đa dạng vì còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Tuy nhiên, mức giá cho dịch vụ làm đẹp này thường dao động từ 3.500.000 đồng đến 10.000.000 đồng, cùng tham khảo chi tiết trong bảng sau:

STT Tên dịch vụ Giá (VNĐ)
1 Phun mày Ombre hiệu ứng bút chì 5.500.000đ
2 Phun mày Shading Cát tường 5.000.000đ
3 Điêu khắc chân mày Microblading U-Nano 9D 6.500.000đ
4 Điêu khắc chân mày Microblading U-Nano 9D + Phun Shading 7.000.000đ
5 Dệt sợi Hairstroke siêu thực 10.000.000đ
6 Nature Brow 17.000.000đ
7 Dệt sợi Hairstroke kết hợp Ombre 11.000.000đ
8 Laser chân mày 3.500.000đ
9 Xử lý chân mày hỏng 2.000.000đ

Bảng giá điêu khắc chân mày hairstroke và một số dịch vụ thẩm mỹ chân mày khác

Có những yếu tố nào ảnh hưởng đến điêu khắc chân mày hairstroke giá bao nhiêu?

Như những thông tin được nhắc đến về điêu khắc chân mày hairstroke giá bao nhiêu, từ đó biết được các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí điêu khắc chân mày bằng Hairstroke như:

  • Yếu tố mực điêu khắc: Mực điêu khắc chất lượng mang đến hiệu quả làm đẹp tuyệt vời và hoàn hảo. Vì thế, sử dụng mực điêu khắc càng chất lượng, an toàn và lành tính, thì mức giá cho việc điêu khắc chân mày càng cao.
  • Yếu tố công nghệ: Công nghệ cùng dụng cụ kết hợp với phương pháp làm đẹp điêu khắc chân mày hairstroke càng hiện đại, càng tiên tiến thì chi phí điêu khắc càng cao.
  • Yếu tố tay nghề: Tay nghề của bác sĩ, chuyên viên thực hiện điêu khắc là yếu tố quyết định sự thành công hay thất bại của phương pháp. Tuy nhiên, tay nghề càng cao đồng nghĩa với việc giá điêu khắc cũng cao theo.
  • Yếu tố cơ sở vật chất, thương hiệu: Khi bạn thực hiện phương pháp điêu khắc tại các cơ sở lớn, uy tín và có thương hiệu. Thì chắc chắn chi phí thực hiện sẽ cao hơn so với các cơ sở khác.
Giá điêu khắc lông mày Hairstroke dao động từ 3.500.000 đồng -  10.000.000 đồng
Giá điêu khắc lông mày Hairstroke dao động từ 3.500.000 đồng –  10.000.000 đồng

Điêu khắc chân mày hairstroke là phương pháp gì?

Điêu khắc chân mày Hairstroke là kỹ thuật thẩm mỹ hiện đại, sử dụng máy chuyên dụng với đầu kim siêu mảnh tạo những đường nét thanh mảnh, mô phỏng từng sợi lông mày thật một cách tự nhiên. Kỹ thuật viên sẽ khéo léo đưa mực vào lớp thượng bì dưới da, tạo hiệu ứng như những sợi lông mày mọc lên, giúp khắc phục tình trạng thưa thớt, thiếu cân đối hoặc cải thiện dáng mày chưa đẹp.

Ưu điểm nổi bật của Hairstroke là mang lại diện mạo chân mày thanh thoát, mềm mại, giống như tự nhiên, khắc phục hiệu quả nhược điểm của các phương pháp phun xăm truyền thống. Quy trình thực hiện nhanh chóng, ít xâm lấn, không gây đau đớn và thời gian phục hồi ngắn.

Điêu khắc chân mày hairstroke đem lại kết quả chân thực nhất
Điêu khắc chân mày hairstroke đem lại kết quả chân thực nhất

Điêu khắc chân mày hairstroke có những ưu và nhược điểm nào?

Phương pháp điêu khắc chân mày hairstroke giúp chị em sở hữu lông mày đẹp ưng ý với những ưu điểm nổi trội như:

  • Dáng lông mày lên tự nhiên: Với phương pháp này, chuyên viên sẽ tạo từng sợi lông mày sao cho giống dáng mày tự nhiên nhất thay vì tô mực kín khuôn mày như công nghệ thẩm mỹ phun truyền thống. Kỹ thuật được thực hiện là phẩy sợi kết hợp di hạt xen kẽ giúp chân mày mềm mại và nhẹ nhàng hơn.
  • Màu điêu khắc lên nhanh: Khác với kỹ thuật phun mày truyền thống, màu điêu khắc có chứa nano siêu mảnh để chuốt lại các sợi chân mày. Ngay khi bong ra thì lông mày sẽ lên màu ngay lập tức mà không cần chờ thời gian chuyển hóa từ đậm sang nhạt dần.
  • Chân mày có độ đẹp tự nhiên, tổng thể đều màu: Vì được điêu khắc tỉ mỉ đến từng sợi lông nên tổng thể chân mày lên màu đẹp, dáng tự nhiên. Nét vẽ liền mạch không đứt quãng tạo sự chân thật đến từng chi tiết.
  • Hạn chế tối đa tổn thương trên da: Phương pháp điêu khắc sử dụng đầu kim nano siêu nhỏ hạn chế ảnh hưởng tới da. Phần di kim không cần đi quá sâu vào lớp biểu bì mà vẫn khiến mực lên đều, đẹp.
  • Độ bền màu lâu, giữ được nét đẹp lâu dài: Mực được sử dụng điêu khắc là mực chất lượng, an toàn và lành tính với da. Nhờ công nghệ điêu khắc sử dụng đầu kim nano giúp mực được đẩy sâu và chân màu bền đẹp theo thời gian.

Tuy nhiên, phương pháp nào cũng tồn tại mặt hạn chế và chị em có thể cân nhắc một số nhược điểm của điêu khắc hairstroke dưới đây:

  • Thời gian thực hiện lâu: Kỹ thuật điêu khắc hairstroke yêu cầu sự tỉ mỉ và cẩn thận. Vì thực hiện điêu khắc từng sợi chân mày nên thời gian thực hiện khá lâu, trung bình là 5 tiếng để hoàn thiện.
  • Chi phí tương đối cao: Xuất phát từ công nghệ và kỹ thuật điêu khắc đòi hỏi chuyên nghiệp và chất lượng mà chi phí điêu khắc chân mày tương đối cao so với các phương pháp khác trên thị trường.
  • Tay nghề kỹ thuật viên đòi hỏi có kinh nghiệm lâu năm, biết cách xử lý đường đi kim chuẩn xác để điêu khắc từng sợi chân mày tự nhiên nhất.
Điêu khắc chân mày hairstroke thường có giá cao hơn so với các dịch vụ khác
Điêu khắc chân mày hairstroke thường có giá cao hơn so với các dịch vụ khác

Điêu khắc chân mày hairstroke có thể duy trì trong bao lâu?

Thông thường, màu điêu khắc hairstroke thường có độ bền lâu và khó phai màu, trung bình duy trì từ 3 – 5 năm thì chân mày bắt đầu mờ. Tuy nhiên, thời gian này có thể thay đổi ngắn hoặc lâu hơn, tất cả tùy thuộc vào các yếu tố như tay nghề bác sĩ, mực điêu khắc hay cơ địa.

Vì khi bạn được chuyên gia có tay nghề cao, chuyên nghiệp cùng màu mực chất lượng kết hợp với cơ địa tốt, thì thời gian mực mờ đi sẽ lâu hơn. Và ngược lại, nếu tay nghề chuyên viêm không tốt, mực kém chất lượng cùng cơ địa xấu, màu điêu khắc sẽ nhạt đi nhanh chóng.

Do đó, bạn cần lựa chọn và xem xét thật kỹ trước khi đưa ra quyết định, chọn lựa cơ sở thẩm mỹ thực hiện điêu khắc chân mày hairstroke.

Kết quả điêu khắc Hairstroke có thể duy trì từ 3 đến 5 năm
Kết quả điêu khắc Hairstroke có thể duy trì từ 3 đến 5 năm

Điêu khắc hairstroke và phun xăm truyền thống có những điểm nào khác nhau?

Có thể nói tới thời điểm hiện tại, phương pháp điêu khắc chân mày Hairstroke là một cách làm đẹp lông mày hoàn hảo nhất. Thay vì sử dụng công cụ bút phun xăm hay dao điêu khắc, công nghệ Hairstroke sử dụng máy điêu khắc chuyên dụng riêng biệt. Từ đó giúp bạn hạn chế tối đa những nguy cơ gây hại cho da, tranh gây nên tổn thương không đáng có.

Đổng thời, công nghệ điêu khắc Hairstroke còn nổi bật với những sợi lông mày mỏng, cong với độ dài ngắn sắp xếp một cách hoàn hảo theo quy luật. Từ đó, cho ra hàng chân mày mềm mại, tự nhiên và bồng bềnh gần như thật hơn so với các phương pháp khác.

Điêu khắc chân mày Hairstroke là phương pháp thẩm mỹ hiện đại hàng đầu hiện nay
Điêu khắc chân mày Hairstroke là phương pháp thẩm mỹ hiện đại hàng đầu hiện nay

Ngoài ra, điêu khắc lông mày hairstroke còn sở hữu hiệu ứng 3D, giúp kết nối các sợi lông mày lại với nhau. Giúp che đi các khuyết điểm trên lông mày, mà các phương pháp làm đẹp chân mày khác không có.

Các bước trong quy trình điêu khắc chân mày hairstroke

Quy trình điêu khắc chân mày hairstroke theo chuẩn y khoa sẽ được thực hiện qua các bước dưới đây:

  • Bước 1: Khách hàng sẽ được chuyên gia thăm khám về tình trạng chân mày, từ đó tư vấn dáng mày, khuôn mày, màu mực phù hợp với gương mặt và nền da. Bên cạnh đó, khách hàng cũng sẽ được tư vấn chi tiết về các bước thực hiện, giá thành và liệu trình để nắm được những thông tin cần thiết.
  • Bước 2: Vệ sinh vùng chân mày bằng sản phẩm chuyên dụng. Ngoài ra, toàn bộ dụng cụ sử dụng thực hiện điêu khắc cũng cần đảm bảo tiệt trùng cẩn thận.
  • Bước 3: Ủ tê từ 15-20 phút giúp khách hàng có cảm giác thoải mái và giảm đau trong quá trình thực hiện.
  • Bước 4: Kỹ thuật viên sẽ tiến hành thực hiện điêu khắc chân mày hairstroke bằng cách di kim từng sợi lông mày tỉ mỉ và cần thận. Thời gian thực hiện có thể kéo dài từ 4-5 tiếng.
  • Bước 5: Sau khi kết thúc quá trình điêu khắc, khách hàng sẽ được kiểm tra lại tình trạng chân mày sau thẩm mỹ, đảm bảo đường di kim hoàn hảo và mực lên như mong muốn. Khách hàng được chuyên viên tư vấn các bước chăm sóc chân mày kỹ lưỡng trước khi về nhà.
Các bước thực hiện điêu khắc chân mày theo kỹ thuật hairstroke
Các bước thực hiện điêu khắc chân mày theo kỹ thuật hairstroke

Cần lưu ý gì trong việc chăm sóc chân mày sau khi điêu khắc hairstroke?

Sau khi kết thúc quá trình điêu khắc, bạn cần chăm sóc và vệ sinh chân mày cẩn thận để tránh ảnh hưởng đến thời gian lành thương và lên màu mực. Dưới đây là một số lưu ý bạn cần nhớ gồm:

  • Hạn chế tối đa việc để nước tiếp xúc trực tiếp với chân mày trong vòng 2 ngày đầu sau khi thực hiện điêu khắc. Không dùng sữa rửa mặt để thoa trực tiếp lên chân mày.
  • Tránh vận động mạnh khiến cơ thể tiết nhiều mồ hôi ở vùng lông mày.
  • Khi lông mày chưa bong vảy hoặc đang trong quá trình bong vảy, bạn không nên cạy lớp vảy hoặc sử dụng bất kỳ dụng cụ nào để làm lớp vảy bong ra nhanh chóng.
  • Sau điêu khắc, bạn có thể dùng đá chườm để giảm đau tuy nhiên hãy bọc đá trong khăn hoặc dùng túi chườm lạnh. Tránh để đá tiếp xúc trực tiếp với vùng da chân mày vừa thẩm mỹ.
  • Không kẻ lông mày, không sử dụng nước tẩy trang lên vùng chân mày sau điêu khắc vì có thể dẫn đến tình trạng viêm nhiễm và màu bị nhạt hơn.
  • Uống đủ lượng nước mỗi ngày, ăn thật nhiều rau xanh, hoa quả và trái cây chứa vitamin C, E, A như cà chua, cà rốt, bưởi để vết thương nhanh lành.
  • Kiêng ăn các thực phẩm gây hại cho vùng da bị tổn thương như thịt gà, thịt bò (gây ngứa), đồ nếp (gây sẹo), hải sản (gây sưng viêm). Không dùng chất kích thích hoặc đồ uống có cồn dễ làm ảnh hưởng đến màu mực như thuốc lá, rượu bia,…
Cần tuân thủ các hướng dẫn chăm sóc chân mày để nhanh hồi phục
Cần tuân thủ các hướng dẫn chăm sóc chân mày để nhanh hồi phục

Điêu khắc chân mày hairstroke ở đâu uy tín, chất lượng?

Nhắc đến cơ sở thẩm mỹ chất lượng và uy tín trên thị trường hiện nay, thì không thể không nhắc đến cơ sở thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn, một trong những thẩm mỹ viện hàng đầu nổi tiếng tại Việt Nam.

Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn được biết đến là địa chỉ làm đẹp, thẩm mỹ uy tín với chất lượng tuyệt vời sở hữu nhiều cơ sở, chi nhánh làm đẹp trên toàn quốc. Trong đó, nổi bật nhất chính là dịch vụ làm đẹp điêu khắc chân mày Hairstroke, được nhiều chị em yêu thích và tìm đến thực hiện để có thể nhanh chóng sở hữu khuôn mặt xinh xắn, cuốn hút hơn.

SeoulSpa.Vn được nhiều bạn tin tưởng và đến làm đẹp, nhờ việc sở hữu công nghệ thẩm mỹ tiên tiến và hiện đại đến từ các nước châu Âu. Cùng với đội ngũ y bác sĩ, chuyên viên lành nghề với kinh nghiệm chuyên môn dồi dào, được đào tạo bài bản qua trường lớp.

Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn là địa chỉ cung cấp dịch vụ điêu khắc chân mày uy tín
Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn là địa chỉ cung cấp dịch vụ điêu khắc chân mày uy tín

Bên cạnh đó, SeoulSpa.Vn đa phần sử dụng các nguyên liệu, sản phẩm có nguồn gốc và xuất xứ đa phần từ tự nhiên. Nên đảm bảo độ an toàn, hiệu quả làm đẹp chân mày vô cùng cao, khiến các khách hàng an tâm hơn khi đến thực hiện làm đẹp.

Ngoài sở hữu ưu điểm vượt trội trong phương pháp làm đẹp điêu khắc chân mày hairstroke, SeoulSpa.Vn còn sở hữu nhiều loại hình dịch vụ làm đẹp chân mày khác nhau như: phun xăm thẩm mỹ, tắm trắng, trị mụn, trị sẹo, triệt lông, trị nám, chăm sóc da, giảm béo,…

Đến với SeoulSpa.Vn bạn có thể thực hiện nhiều loại hình làm đẹp khác nhau, từ đó sở hữu ngoài hình cùng khuôn mặt ưa nhìn, hào hảo và xinh xắn như mong đợi.

Qua các thông tin hữu ích về điêu khắc chân mày Hairstroke trên, đã cho bạn câu trả lời cho vấn đề điêu khắc chân mày Hairstroke giá bao nhiêu? Từ đó, bạn có thể lựa chọn cơ sở thực hiện thẩm mỹ uy tín với chất lượng cùng hiệu quả tuyệt vời như mong ước để thực hiện.

Spa Việt Nam chúc bạn thành công!

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận