Review chi tiết tắm trắng Bạch Ngọc Liên có tốt không?


1/5 - (1 bình chọn)

Bạch Ngọc Liên là sản phẩm chăm sóc da được nhiều chị em sử dụng hiện nay. Tuy nhiên, nhiều  người vẫn thắc mắc kem tắm trắng Bạch Ngọc Liên có tốt không, có phải là kem trộn không và sản phẩm này có chứa thành phần corticoid không. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải đáp chi tiết các thắc mắc trên. Cùng theo dõi nhé!

Review kem tắm trắng Bạch Ngọc Liên chi tiết
Review kem tắm trắng Bạch Ngọc Liên chi tiết

Kem tắm trắng Bạch Ngọc Liên có tốt không?

Trước khi sử dụng bộ sản phẩm tắm trắng toàn thân 2 in 1 Bạch Ngọc Liên, các bạn nên tham khảo những bài review sản phẩm trên các diễn đàn, hội nhóm để biết được sản phẩm này có tốt không. Hầu hết những bài review trên các diễn đàn, hội nhóm đều đánh giá bộ sản phẩm tắm trắng mang lại hiệu quả tắm trắng và dưỡng da khá tốt.

Ngoài ra, bộ sản phẩm tắm trắng toàn thân Bạch Ngọc Liên còn có rất nhiều ưu điểm như: phù hợp với mọi loại da; không gây ra tình trạng kích ứng da; bảng thành phần chiết xuất từ thiên nhiên; dưỡng trắng, nâng tone da tự nhiên mà không gây vàng da.

Kem tắm trắng Bạch Ngọc Liên mang lại hiệu quả trắng da nhanh chóng
Kem tắm trắng Bạch Ngọc Liên mang lại hiệu quả trắng da nhanh chóng

Kem tắm trắng Bạch Ngọc Liên có phải kem trộn không?

Nhiều chuyên gia khẳng định kem tắm trắng Bạch Ngọc Liên không phải là kem trộn. Sản phẩm này được nghiên cứu và sản xuất ngay tại Việt Nam có tác dụng hỗ trợ dưỡng trắng da. Ngoài ra, sản phẩm cũng được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên nên vô cùng an toàn với làn da người sử dụng.

Bộ sản phẩm Bạch Ngọc Liên có chứa corticoid không?

Bộ sản phẩm tắm trắng toàn thân 2 in 1 Bạch Ngọc Liên không chứa thành phần corticoid gây hại da. Thành phần chính của bộ sản phẩm là tinh chất trà xanh, nhau thai cừu, sữa non, chiết xuất chanh tươi, cám gạo,… Do đó, các bạn có thể yên tâm khi tắm trắng bằng bộ sản phẩm.

Kem tắm trắng Bạch Ngọc Liên không chứa thành phần gây hại cho da
Kem tắm trắng Bạch Ngọc Liên không chứa thành phần gây hại cho da

Hướng dẫn cách sử dụng kem tắm trắng Bạch Ngọc Liên

Để đạt hiệu quả tắm trắng tốt nhất, chị em cần tuân thủ những bước sử dụng kem tắm trắng Bạch Ngọc Liên sau đây:

Bước 1: Làm sạch da thật kỹ

Trước khi tắm trắng bằng bộ sản phẩm Bạch Ngọc Liên, các bạn cần vệ sinh da bằng sữa tắm để loại bỏ tế bào chết trên da, từ đó giúp các dưỡng chất từ kem tắm trắng có thể thẩm thấu vào da nhanh chóng.

Nên làm sạch da bằng những loại sữa tắm có nguồn gốc thảo dược trước khi dùng bộ sản phẩm tắm trắng toàn thân 2 in 1 Bạch Ngọc Liên
Nên làm sạch da bằng những loại sữa tắm có nguồn gốc thảo dược trước khi dùng bộ sản phẩm tắm trắng toàn thân 2 in 1 Bạch Ngọc Liên

Bước 2: Thực hiện tắm trắng

Các bạn trộn đều bộ sản phẩm bột và dung dịch Bạch Ngọc Liên với nhau để tạo thành hỗn hợp sền sệt. Sau đó, các bạn thoa hỗn hợp này lên vùng da cần tắm trắng, đặc biệt thoa nhiều ở những vùng sẫm màu, có nhiều vết thâm.

Bước 3: Massage toàn thân

Ở bước này, các bạn hãy massage nhẹ nhàng toàn thân theo chiều kim đồng hồ từ 5-10 phút để các dưỡng chất trong sản phẩm được thấm vào da.

Bước 4: Vệ sinh lại da

Sau khi massage, các bạn hãy để yên sản phẩm trên da và đợi khoảng 20 phút rồi tắm lại bằng nước sạch, lau khô da bằng khăn.

Nên làm sạch da thật kỹ sau khi tắm trắng bằng sản phẩm Bạch Ngọc Liên
Nên làm sạch da thật kỹ sau khi tắm trắng bằng sản phẩm

Bước 5: Thoa kem dưỡng ẩm

Sau khi làm sạch da, các bạn hãy thoa kem dưỡng ẩm cho da và massage da nhẹ nhàng để giúp da mịn màng và chắc khỏe hơn.

Review kem tắm trắng dành cho da mặt Bạch Ngọc Liên

Bên cạnh sản phẩm tắm trắng toàn thân thì còn có bộ mỹ phẩm tắm trắng da mặt được rất nhiều chị em yêu thích. Sản phẩm được chiết xuất từ những thành phần thiên nhiên lành tính như AHA, Glycolic Acid,…

Sản phẩm có tác dụng tẩy da chết, làm căng và mịn da. Đồng thời, cung cấp độ ẩm, nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh từ sâu bên trong. Đặc biệt, sản phẩm mang lại hiệu quả trắng sáng chỉ sau 7 ngày sử dụng nên được rất nhiều chị em sử dụng.

Kem tắm trắng Bạch Ngọc Liên được nhiều người ưu tiên lựa chọn vì mang lại hiệu quả nhanh chóng
Bạch Ngọc Liên được nhiều người ưu tiên lựa chọn vì mang lại hiệu quả nhanh chóng

Nên mua kem tắm trắng Bạch Ngọc Liên ở đâu?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ bán sản phẩm tắm trắng Bạch Ngọc Liên, nên dễ xuất hiện tình trạng hàng nhái, hàng giả, có thể gây ra nhiều tác hại cho da nếu sử dụng nhầm. Do đó, các bạn nên tìm hiểu những kênh phân phối chính hãng của thương hiệu tại các sàn thương mại điện tử có tiếng hoặc đại lý phân phối có uy tín để mua sản phẩm.

Hiện nay, bộ sản phẩm có mức giá bán khoảng 890.000 VND/bộ bao gồm 2 chai dung dịch tắm trắng toàn thân, 1 kem dưỡng trắng da toàn thân ban ngày, 1 kem dưỡng trắng da ban đêm.

Nên mua bộ sản phẩm Bạch Ngọc Liên tại cửa hàng uy tín
Nên mua bộ sản phẩm Bạch Ngọc Liên tại cửa hàng uy tín

Bài viết Spa Việt Nam trên đã giúp các bạn giải đáp thắc mắc kem tắm trắng Bạch Ngọc Liên có tốt không và những thắc mắc xung quanh bộ sản phẩm tắm trắng này. Hy vọng bạn đọc đã hiểu rõ hơn về sản phẩm và biết cách sử dụng sản phẩm đúng chuẩn.

Xem thêm bài viết nổi bật

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận