Top 10 spa ở Buôn Ma Thuột giúp bạn có làn da mịn màng


Rate this post

Sở hữu một làn da mịn màng, một body quyến rũ là mong ước của rất nhiều chị em. Do vậy, các spa hiện nay đang mở ra ngày càng nhiều nhằm mang lại những dịch vụ làm đẹp chất lượng nhất. Bạn hãy cùng điểm qua một số spa ở Buôn Ma Thuột uy tín, an toàn dưới đây.

Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn

Cái tên đầu tiên trong danh sách các spa ở Buôn Ma Thuột uy tín đó là SeoulSpa.Vn. Đây là spa có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp cùng với sự phát triển 50 chi nhánh trải rộng từ Bắc vào Nam.

Song song với sự phát triển không ngừng về quy môn, SeoulSpa.Vn cũng tập trung sử dụng các dịch vụ chăm sóc và làm đẹp hiệu quả dưới đây như:

  • Đến với SeoulSpa.Vn bạn có thể dễ dàng lựa chọn các dịch vụ như tắm trắng, trị mụn, trị nám tàn nhang cho tới phun xăm thẩm mỹ.
SeoulSpa.Vn Buôn Ma Thuột có đa dạng dịch vụ làm đẹp hiệu quả
SeoulSpa.Vn Buôn Ma Thuột có đa dạng dịch vụ làm đẹp hiệu quả
  • Vn Buôn Ma Thuột hội tụ đội ngũ y bác sĩ và các chuyên viên giàu kinh nghiệm nhất.
  • Không gian làm đẹp sang trọng, thoải mái và thư giãn cũng là một trong những thế mạnh tại SeoulSpa.Vn.
  • Khi sử dụng các dịch vụ tại đây, bạn sẽ được cam kết đem lại hiệu quả cao và sẽ hoàn tiền nếu khách hàng sử dụng dịch vụ không chất lượng.
  • Vn Buôn Ma Thuột cũng đẩy mạnh đầu tư các thiết bị làm đẹp hiện đại, công nghệ cao. Từ đó, kết quả làm đẹp vô cùng hiệu quả.
Không gian hiện đại, thoáng mát tại SeoulSpa.Vn Buôn Ma Thuột
Không gian hiện đại, thoáng mát tại SeoulSpa.Vn Buôn Ma Thuột

Với những lý do trên, nếu như bạn đang thắc mắc spa ở Buôn Ma Thuột thì hãy thử tham khảo tới SeoulSpa.Vn.

Địa chỉ liên hệ: 58 Hùng Vương, Tự An, thành phố Buôn Ma Thuột

Hotline: 1800 3333

Kay Spa Buôn Ma Thuột

Kay Spa vẫn luôn được xem là địa chỉ chăm sóc da, làm đẹp có chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Để có thể sở hữu nhiều dịch vụ làm đẹp cao cấp, uy tín thì Kay Spa đã và đang không ngừng nỗ lực trau dồi và học hỏi.

Cụ thể, đến với Kay Spa Buôn Ma Thuột bạn sẽ được sử dụng những dịch vụ chất lượng như:

  • Kay Spa có đầy đủ các dịch vụ chăm sóc và làm đẹp hàng đầu như tắm trắng phi thuyền, triệt lông bằng laser, phun xăm thẩm mỹ hay điều trị mụn, tàn nhang.
Triệt lông an toàn, vĩnh viễn tại Buôn Ma Thuột
Triệt lông an toàn, vĩnh viễn tại Buôn Ma Thuột
  • Tất cả các thiết bị, công nghệ tại đây đều được chuyển giao từ nước ngoài với chất lượng cực kỳ cao.
  • Ngoài ra, góp mặt vào sự thành công của các dịch vụ tại Kay Spa thì bạn không thể bỏ qua đội ngũ y bác sĩ và chuyên viên giàu kinh nghiệm. Đến với Kay Spa bạn sẽ được phục vụ nhiệt tình, đảm bảo an toàn.

Địa chỉ liên hệ: 4 Hoàng Diệu, Phường Thắng Lợi, Thành phố Buôn Ma Thuột.

Sen Spa Buôn Ma Thuột

Một trong những spa ở Buôn Ma Thuột mà bạn có thể tham khảo chính là Sen Spa. Đây cũng là cái tên cực kỳ quen thuộc, là địa chỉ làm đẹp được yêu thích tại Buôn Ma Thuột.

Sen Spa được rất nhiều khách hàng yêu thích nhờ việc luôn nỗ lực để phát triển các dịch vụ ngày càng hiện đại và chất lượng. Đi kèm với đó, khi làm đẹp tại đây bạn sẽ nhận được những điều tuyệt vời như:

  • Sen Spa hội tụ đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, có trách nhiệm và được đào tạo chuyên sâu. Do đó, Sen Spa luôn đảm bảo an toàn trong từng dịch vụ.
Không gian làm đẹp tại Sen Spa
Không gian làm đẹp tại Sen Spa
  • Bên cạnh đó, các trang thiết bị hiện đại cùng với các công nghệ tại đây được chuyển giao từ nước ngoài với chất lượng cực kỳ cao sẽ giúp khách hàng giải quyết triệt để được những khuyết điểm.
  • Tại Sen Spa, bạn có thể lựa chọn các dịch vụ như trị nám, trị tàn nhang hay hút mỡ, trẻ hóa da.
  • Các sản phẩm mỹ phẩm tại đây đều được xuất xứ rõ ràng, có nguồn gốc an toàn lành tính.

Do đó, nếu như bạn chưa biết spa ở Buôn Ma Thuột thì Sen Spa cũng là lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Địa chỉ liên hệ: 336 Hoàng Diệu, thành phố Buôn Mê Thuột.

Quyên Quyên Spa

Địa chỉ tiếp theo bạn có thể tham khảo để làm đẹp chính là Quyên Quyên Spa. Với mục tiêu mang lại nhiều giá trị làm đẹp vĩnh viễn, đảm bảo chất lượng cao thì Quyên Quyên Spa đang là sự lựa chọn tốt cho nhiều khách hàng.

Đến với Quyên Quyên Spa, bạn sẽ có thể sử dụng các dịch vụ như:

  • Bạn có thể lựa chọn đa dạng các dịch vụ làm đẹp từ cơ bản đến cao cấp như chăm sóc da mặt, dưỡng trắng da chuyên sâu, triệt lông, điều trị mụn hay phun xăm lông mày,…
Làm đẹp, chăm sóc da tại Quyên Quyên Spa
Làm đẹp, chăm sóc da tại Quyên Quyên Spa
  • Tất cả các dịch vụ tại đây đều được trải qua quá trình giám sát, tham gia khắt khe từ đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm.
  • Không gian làm đẹp thư giãn, được bài trí nến thơm và tiếng nhạc du dương tại Quyên Quyên Spa sẽ khiến cho bạn cảm thấy thoải mái, dễ chịu.
  • Chi phí làm đẹp tại Quyên Quyên Spa cũng cực kỳ phải chăng và phù hợp với tất cả các đối tượng.

Địa chỉ liên hệ: 92 Nơ Trang Gưh, thành phố Buôn Ma Thuột.

Spa Đông Nghi

Một trong những spa ở Buôn Ma Thuột mà bạn không thể không nhắc tới đó là Spa Đông Nghi. Điều khiến Spa Đông Nghi được nhiều người yêu thích bởi lẽ tại đây bạn sẽ được sử dụng các công nghệ tiên, mới nhất và hiện đại nhất.

Cụ thể hơn, tại Spa Đông Nghi bạn có thể sử dụng công nghệ HIFU trẻ hóa da, công nghệ Thermage giúp làn da căng bóng, trẻ trung. Ngoài việc sở hữu rất nhiều công nghệ làm đẹp hiện đại thì Spa Đông Nghi còn có các nguyên liệu, sản phẩm chăm sóc da cao cấp, an toàn.

Spa Đông Nghi có nhiều phương pháp massage chất lượng
Spa Đông Nghi có nhiều phương pháp massage chất lượng

Đội ngũ chuyên viên tại đây cũng được đào tạo bài bản từ trường lớp với cá kỹ năng làm đẹp chuyên sâu. Để tiết kiệm chi phí, bạn có thể đến ngay Spa Đông Nghi. Tại đây đang có các chương trình giảm giá cực kỳ ưu đãi. Vì vậy, bạn có thể tham khảo địa chỉ dưới đây.

Địa chỉ liên hệ: Số 51 Phan Chu Trinh, Phường Thắng Lợi, thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk.

Ngọc Spa

Nếu như bạn mong muốn làm đẹp tại Buôn Ma Thuột thì có thể tham khảo địa chỉ Ngọc Spa. Hiện nay, Ngọc Spa đang có thế mạnh trong các lĩnh vực như chăm sóc da, massage giúp làn da thư giãn, chăm sóc da, tắm trắng hay triệt lông,…

Những dịch vụ tại đây đều đạt chất lượng nhờ việc sử dụng các sản phẩm làm đẹp an toàn và công nghệ hiện đại. Điều này sẽ khiến cho quá trình làm đẹp tại Ngọc Spa mang đến chất lượng tuyệt đối.

Ngọc Spa có các liệu trình điều trị cực kỳ hiệu quả
Ngọc Spa có các liệu trình điều trị cực kỳ hiệu quả

Địa chỉ liên hệ: 38 Phạm Hồng Thái,, Phường Tự An, Thành phố Buôn Ma Thuột.

Hoàng Kim Spa

Nổi tiếng là thương hiệu làm đẹp chất lượng tốt tại Buôn Ma Thuột. Hoàng Kim Spa đang ngày càng chinh phục được những khách hàng khó tính nhất. Do vậy, nếu bạn đang loay hoay tìm kiếm spa ở Buôn Ma Thuột thì hãy thử tham khảo tới Hoàng Kim Spa.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành điều trị và chăm sóc, Hoàng Kim Spa tại Buôn Ma Thuột hiện nay đang có các dịch vụ như trị mụn, điều trị sẹo rỗ, lỗ chân lông hay nám. Đồng thời, các kỹ thuật viên hay chuyên viên tại Hoàng Kim Spa cũng có nhiều năm kinh nghiệm.

Chăm sóc da hiệu quả tại Hoàng Kim Spa
Chăm sóc da hiệu quả tại Hoàng Kim Spa

Điều đặc biệt, khiến Hoàng Kim Spa Buôn Ma Thuột được nhiều khách hàng yêu thích chính là không gian làm đẹp. Tại đây, bạn sẽ cảm nhận được không gian làm đẹp ấm cúng, sang trọng và nhân viên cực kỳ nhiệt tình, dễ thương. Do đó, bạn sẽ cảm nhận được sự thoải mái, thư giãn tuyệt vời.

Địa chỉ liên hệ: 17 Đào Duy Từ, Thành phố Buôn Ma Thuột.

Heni’s Spa

Nếu bạn là tín đồ, yêu thích làm đẹp tại các spa ở Buôn Ma Thuột thì có thể tham khảo tới Heni’s Spa. Thế mạnh của Heni’s Spa chính là các liệu pháp chăm sóc da, tẩy tế bào chết, liệu pháp thư giãn,…

Ngoài ra, Heni’s Spa cũng luôn cập nhập các phương pháp, xu hướng làm đẹp hiện đại, mới mẻ. Vì vậy, bạn có thể lựa chọn Heni’s Spa là địa chỉ chăm sóc da cuối tuần hiệu quả.

Điều trị mụn tại Heni’s Spa
Điều trị mụn tại Heni’s Spa

Địa chỉ liên hệ: 44 Trần Quốc Toản, Phường Tân Lợi, thành phố Buôn Ma Thuột.

Korea Spa

Spa ở Buôn Ma Thuột tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu chính là Korea Spa. Đây là spa thường áp dụng các công nghệ, liệu trình làm đẹp đến từ các nước lớn trên thế giới. Đi cùng với đó, các kỹ thuật viên, chuyên viên tại Korea Spa cũng có kinh nghiệm và được tập huấn thường xuyên tại các nước lớn.

Điều này sẽ giúp cho quá trình làm đẹp tại Korea Spa đạt được kết quả cao nhất. Ngoài ra, Korea Spa cũng có không gian, thiết kế làm đẹp sang trọng, thoải mái. Vì vậy, bạn an tâm sẽ cảm thấy thư giãn và làm đẹp hiệu quả.

Chăm sóc da mặt tại Korea Spa
Chăm sóc da mặt tại Korea Spa

Địa chỉ liên hệ: 37 Lê Đại Hành, thành phố Buôn Ma Thuột.

Sun’s Spa Buôn Ma Thuột

Nhắc tới các spa ở Buôn Ma Thuột thì bạn không thể không kể tới Sun’s Spa. Sun’s Spa luôn đảm bảo được chất lượng an toàn và uy tín. Hiện nay, Sun’s Spa đang sử dụng rất nhiều dịch vụ điều trị da như trị mụn, trị nám, massage body đá nóng hay các liệu pháp trẻ hóa da,…

Đồng thời, tại Sun’s Spa bạn sẽ được sử dụng các công nghệ hiện đại, liệu pháp an toàn Do đó, bạn có thể tự tin sở hữu làn da sáng bóng, mịn màng tại Sun’s Spa Buôn Ma Thuột.

Tổng hợp các dịch vụ tại Sun’s Spa
Tổng hợp các dịch vụ tại Sun’s Spa

Địa chỉ liên hệ: Số 106 Ngô Quyền, phường Tân An, thành phố Buôn Ma Thuột.

Hy vọng rằng, bài viết này sẽ giúp bạn nắm rõ được các spa ở Buôn Ma Thuột uy tín, chất lượng. Bạn có thể tham khảo thật kỹ và quyết định gửi gắm cơ thể tới với spa an toàn nhất. Đồng thời, dù lựa chọn địa chỉ, spa làm đẹp nào đi chăng nữa thì bạn cũng đừng quên chăm sóc da kỹ càng tại nhà nhé!

Spa Việt Nam chúc các bạn thành công.

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận