Cấy trắng da mặt có tốt không? Giá bao nhiêu?


5/5 - (1 bình chọn)

Làm trắng da mặt, giúp da đều màu, giảm thâm sạm và căng bóng hơn. Phương pháp này mang lại hiệu quả nhanh chóng và dễ dàng tìm kiếm cơ sở spa uy tín thực hiện dịch vụ này. Vậy phương pháp cấy trắng da mặt có tốt không? Ưu nhược điểm là gì? Cùng chúng tôi giải đáp ngay đây nha!

Cấy trắng da mặt có tác dụng gì?

Cấy trắng da là một phương pháp cải thiện làn da đen sạm, không đều màu bằng cách sử dụng đầu máy chuyên dụng để tiêm trực tiếp các tinh chất vào thượng bì da. So với cách bôi thoa bên ngoài, cấy trắng giúp các dưỡng chất hấp thụ sâu nhanh chóng, rút ngắn thời gian làm trắng da khỏe đẹp từ sâu bên trong.

Cấy trắng da đưa tinh chất vào da giúp thúc đẩy quá trình tái da da sáng mịn, hồng hào
Cấy trắng da đưa tinh chất vào da giúp thúc đẩy quá trình tái da da sáng mịn, hồng hào

Tùy vào tình trạng da mặt, các hoạt chất tiêm vào da sẽ được bác sĩ lựa chọn phù hợp. Ngoài khả năng dưỡng trắng, phương pháp cấy trắng da còn có thể điều trị các vấn đề như lỗ chân lông to, vết chân chim, thâm mụn, nám, tàn nhang và ngăn ngừa lão hóa da sớm chỉ sau 1 – 2 lần sử dụng.

Cấy trắng da mặt có tốt không?

Độ hiệu quả và an toàn của phương pháp cấy trắng da mặt được các chuyên gia đánh giá cao. Quá trình cấy tinh chất vào da sử dụng thiết bị tích hợp đầu kim siêu li ti, khi đưa vào da không gây tổn thương sâu, không chảy máu. Bên cạnh đó, tinh chất sử dụng được chọn lọc kỹ lưỡng, thành phần an toàn sẽ không gây kích ứng da.

Để đảm bảo cấy trắng da mặt có tốt không, bạn nên tìm đến cơ sở thẩm mỹ uy tín, cung cấp công nghệ hiện đại, mỹ phẩm có nguồn gốc chính hãng và quá trình thực hiện bởi bác sĩ có chuyên môn. Không nên cấy trắng tại những cơ sở thẩm mỹ kém chất lượng sẽ dễ gặp những rủi ro, biến chứng nguy hiểm như nhiễm trùng, sưng tấy, chảy máu…

Phương pháp cấy trắng thực hiện an toàn cho mọi loại da
Phương pháp cấy trắng thực hiện an toàn cho mọi loại da

Ưu nhược điểm khi cấy trắng da mặt

Cấy trắng da mặt là phương pháp thẩm mỹ được đánh giá về tác dụng mang lại. Tuy nhiên, phương pháp này cũng có những ưu nhược điểm mà bạn cần tìm hiểu trước khi thực hiện. Cụ thể là những ưu nhược điểm dưới đây.

Ưu điểm:

  • Hiệu quả làm sáng da nhanh chóng và mang đến nhiều tác dụng tuyệt vời khác như giảm mờ thâm nám, thu nhỏ lỗ chân lông…
  • Cảm nhận hiệu quả da căng bóng, mịn màng và hồng hào ngay tức thì sau khi đưa tinh chất vào da
  • Quá trình thực hiện không gây xâm lấn, không đau và không chảy máu.
  • Không gây kích ứng cho mọi loại da, bất kỳ tình trạng da nào cũng có thể thực hiện.
  • Tác dụng duy trì bền lâu vì tinh chất được cấy trực tiếp vào da, không như cách bôi thoa trên bề mặt da thông thường.
  • Máy chuyên dụng để cấy trắng có tích hợp xung điện giúp kích thích da sản sinh collagen, làm mờ nếp nhăn và trẻ hóa da căng bóng.
Cấy trắng tinh chất giúp đưa tinh chất trực tiếp vào sâu bên trong da
Cấy trắng tinh chất giúp đưa tinh chất trực tiếp vào sâu bên trong da

Nhược điểm:

  • Các tinh chất cấy vào da phải có thành phần lành tính và liều lượng sử dụng cần căn đo lượng vừa đủ để da không bị bít tắc, viêm nhiễm.
  • Nếu thực hiện cấy trắng không đúng quy trình, thời gian cấy lâu và cấy quá nhiều tinh chất sẽ khiến da trở nên mỏng yếu, sưng đỏ và nhiễm trùng.
  • Chi phí thực hiện cao, đòi hỏi tay nghề bác sĩ cần có nhiều kinh nghiệm.
  • Lạm dụng cấy trắng quá nhiều sẽ khiến sắc tố da giảm đi, da lão hóa nhanh và kém sức sống hơn.
  • Hiệu quả chỉ duy trì trong thời gian ngắn, làn da sẽ trở lại tình trạng như ban đầu.

Cấy trắng da mặt giá bao nhiêu?

Phương pháp cấy trắng da mặt cực kỳ đa dạng nên giá cả cũng có nhiều mức khác nhau, thông thường sẽ giao động khoảng 2 – 5 triệu đồng cho 1 liệu trình. Tùy vào chất lượng ở mỗi cơ sở thẩm mỹ, tình trạng da, phương pháp cấy và số buổi cấy mà chi phí có sự chênh lệch do phụ thuộc vào những yếu tố này.

Chi phí cấy tinh chất trắng da phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau
Chi phí cấy tinh chất trắng da phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau

Các phương pháp cấy trắng da mặt phổ biến

Hiện nay, cấy trắng da mặt có nhiều phương pháp được ứng dụng phổ biến và được đánh giá cao về công dụng làm trắng da, giúp da khỏe đẹp và trẻ hóa. Có thể kể đến như phương pháp điện di vitamin C, peel da, laser…

Điện di Vitamin C

Điện di Vitamin C ứng dụng sóng điện từ sinh học với cường độ dòng điện siêu nhẹ để đưa tinh chất và các ion vitamin C vào sâu dưới da. Dưới tác động của sóng điện từ, da kích thích sản sinh esalen, collagen và thúc đẩy quá trình tái tạo giúp giảm nếp nhăn, mờ thâm nám, trị sẹo, tăng cường độ đàn hồi cho da săn chắc, sáng khỏe.

Điện di Vitamin C sử dụng cường độ sóng điện từ để kích thích da sản sinh collagen
Điện di Vitamin C sử dụng cường độ sóng điện từ để kích thích da sản sinh collagen

Peel da làm trắng da mặt

Peel da là phương pháp làm đẹp được nhiều chị em sử dụng. Công dụng chính của peel da là tẩy tế bào da chết, thúc đẩy quá trình tái tạo da sáng mịn, đều màu, giảm đốm đen, làm mờ thâm, mờ nếp nhăn, se khít lỗ chân lông… Phương pháp này sử dụng hoạt chất axit tự nhiên, phổ biến nhất là AHA, BHA, TCA… để tiến hành peel.

Tùy vào mục đích peel và tình trạng da, bạn cần lựa chọn nồng độ peel phù hợp. Cơ bản sẽ có 3 mức nồng độ chính là peel nông, peel trung bình và peel sâu. Đối với trường hợp lần đầu peel da, bạn nên bắt đầu từ nồng độ peel nông và hãy tham khảo hướng dẫn của bác sĩ da liễu trước khi sử dụng nồng độ peel sâu.

Peel da giúp lột lớp chết sần sùi, đen sạm và mang lại làn da sáng mịn
Peel da giúp lột lớp chết sần sùi, đen sạm và mang lại làn da sáng mịn

Kỹ thuật Laser Toning

Laser Toning là một công nghệ thẩm mỹ tiên tiến, ứng dụng tia sáng toning Alma – Q có thể đi sâu vào da và tác động vào lớp biểu bì. Tia sáng này có khả năng loại bỏ sắc tố melanin, làm giảm mờ thâm nám, đốm đen và kích thích sản sinh collagen cho da sáng mịn, hồng hào và săn chắc.

Kỹ thuật Laser Toning mang đến hiệu quả chuyên sâu, giúp cải thiện dứt điểm tình trạng tăng sắc tố da và làm đẹp da vượt trội. Đặc biệt, kỹ thuật này thực hiện nhanh chóng, không gây châm chích, đau rát trong quá trình thực hiện. Tia sáng laser an toàn cho mọi loại da khi sử dụng.

Laser Toning là công nghệ điều trị sắc tố da được đánh giá hiện đại và an toàn nhất trên thị trường
Laser Toning là công nghệ điều trị sắc tố da được đánh giá hiện đại và an toàn nhất trên thị trường

Mài da vi điểm

Mài da vi điểm là phương pháp cấy trắng da mặt có tác dụng loại bỏ lớp da sừng chết, đốm thâm và lớp da khô sần. Kỹ thuật mài da vi điểm sử dụng thiết bị gắn đầu mài chứa các tinh thể siêu li ti để bào mòn lớp da sừng hóa, bụi bẩn và thu nhỏ lỗ chân lông, giúp mang đến làn da sáng mịn, đều màu và tươi trẻ.

Ưu điểm của kỹ thuật mài da vi điểm là hiệu quả mang lại nhanh chóng, thực hiện an toàn và không cần nghỉ dưỡng sau khi điều trị. Tuy nhiên, kỹ thuật này không thể cải thiện các vấn đề da nhăn nheo, sẹo lõm sâu và phải sử dụng nhiều lần để đạt kết quả tối ưu nhất.

Mài da vi điểm sử dụng đầu mài siêu li ti để kích thích da tái tạo, sản sinh collagen và làm se khít lỗ chân lông
Mài da vi điểm sử dụng đầu mài siêu li ti để kích thích da tái tạo, sản sinh collagen và làm se khít lỗ chân lông

Một số thắc mắc thường gặp về cấy trắng da mặt

Dưới đây là giải đáp một số câu hỏi liên quan đến phương pháp cấy trắng da mặt mà bạn có thể tìm hiểu thêm các thông tin hữu ích.

Cấy trắng da mặt được bao lâu?

Cấy trắng da có hiệu quả duy trì được khoảng 6 tháng – 2 năm khi thực hiện đúng cách. Ngoài ra, thời gian hiệu quả trong bao lâu cũng phụ thuộc vào nhiều yếu tố như loại da, phương pháp sử dụng, chất lượng của tinh chất, cách chăm sóc, bảo vệ da…

Theo bác sĩ da liễu, để duy trì hiệu quả cấy trắng được lâu, sau hậu thẩm mỹ cần lưu ý các thói quen chăm sóc da, sinh hoạt thường ngày. Bạn cần chăm sóc da kỹ lưỡng, dưỡng ẩm và chống nắng đầy đủ. Bên cạnh đó, thói quen sinh hoạt lành mạnh cũng góp phần giúp da khỏe đẹp dài lâu.

Độ hiệu quả của cấy trắng da mặt có thể duy trì khá lâu, tùy vào phương pháp thực hiện
Độ hiệu quả của cấy trắng da mặt có thể duy trì khá lâu, tùy vào phương pháp thực hiện

Cấy tinh chất trắng da mặt có an toàn không?

Như đã chia sẻ ở trên, cấy tinh chất trắng da mặt là phương pháp an toàn khi thực hiện đúng kỹ thuật và sử dụng tinh chất an toàn. Có thể thấy, tác dụng làm đẹp da của phương pháp này cực kỳ vượt trội, cải thiện nhiều vấn đề trên làn da như mụn, nám, tàn nhang, lão hóa…

Tuy nhiên, hiệu quả tốt không đồng nghĩa với phương pháp này có nhiều rủi ro tiềm tàng. Nhiều trường hợp bị kích ứng da, nhiễm trùng, để lại di chứng sẹo do cấy tinh chất dưỡng trắng không đảm bảo về kỹ thuật và thành phần hóa chất.

Cần dùng kem chống nắng sau khi cấy trắng da không?

Bôi kem chống nắng sau khi cấy trắng da mặt là điều bắt buộc phải thực hiện hằng ngày. Sau khi cấy trắng, da khá nhạy cảm và dễ bắt nắng nếu không che chắn, bảo vệ tránh tia UV cẩn thận. Điều này khiến giảm hiệu quả cấy trắng, gây tăng sắc tố, đen sạm da hơn và có thể gây kích ứng, mẩn đỏ bề mặt da.

Cần bôi kem chống nắng sau khi cấy trắng da để bảo vệ da trước tác hại của tia UV
Cần bôi kem chống nắng sau khi cấy trắng da để bảo vệ da trước tác hại của tia UV

Để tránh những tác hại này, bạn cần thoa kem chống nắng cho da 3 – 4 lần/ ngày. Đồng thời, đội mũ, trùm khăn che nắng khi ra ngoài trời để tránh tiếp xúc trực tiếp với tia UV. Trong vài ngày đầu sau cấy trắng, hạn chế ra ngoài nắng khi không thực sự cần thiết.

Bài viết spa việt nam trên đây đã chia sẻ cho bạn những thông tin liên quan đến phương pháp cấy trắng da mặt. Qua đó, bạn có thể lựa chọn được phương pháp làm trắng da an toàn, hiệu quả nhất. Đồng thời biết cách tránh được những rủi ro khi trong quá trình chăm sóc, điều trị làn da để sở hữu làn da sáng khỏe đẹp, mịn màng.

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận