Hạ màu lông mày bằng màu vàng nghệ là gì? Tác dụng ra sao?


Rate this post

Việc phun xăm lông mày bị đậm màu xảy ra rất thường xuyên. Vì thế, các cơ sở thẩm mỹ thường thực hiện hạ màu lông mày bằng màu vàng nghệ để giúp phái đẹp sở hữu hàng chân mày như ý. Vậy phương pháp này có tác dụng như thế nào và làm thế nào để có được màu chân mày phù hợp? Bài viết sau đây sẽ giúp các bạn giải đáp những thắc mắc này một cách chi tiết.

Hạ màu lông mày bằng màu vàng nghệ là gì?
Hạ màu lông mày bằng màu vàng nghệ là gì?

 

Hạ màu lông mày bằng màu vàng nghệ là gì?

Hạ màu lông mày bằng màu vàng nghệ là phương pháp cân bằng độ đậm nhạt của lông mày, giúp thay đổi độ đậm nhạt của lông mày và góp phần giúp hàng chân mày trở nên hài hòa, đẹp sắc nét hơn. Bên cạnh đó, phương pháp hạ màu lông mày này còn phù hợp để xử lý tình trạng lông mày bị trổ xanh, trổ đỏ hay lông mày quá đậm màu.

Nên thực hiện hạ màu lông mày bằng màu vàng nghệ tại trung tâm thẩm mỹ uy tín
Nên thực hiện hạ màu lông mày bằng màu vàng nghệ tại trung tâm thẩm mỹ uy tín

Tại sao không dùng màu trắng để hạ màu mực xăm?

Theo lẽ thường, nhiều người cho rằng nếu màu lông mày bị đậm thì có thể dùng màu trắng để giúp chân mày đều đẹp nếu quá đậm. Tuy nhiên thực tế, màu sắc này lại khiến cho chân mày của bạn bị nhạt màu đi rất nhiều. Bên cạnh đó, màu trắng còn có thể khiến đôi chân mày bị ảo, kém tự nhiên.

Trong trường hợp lông mày bị trổ xanh hay trổ đỏ thì việc sử dụng màu trắng sẽ không thể điều chỉnh được màu sắc chân mày như ý, nhất là không phù hợp với màu da. Do đó, các trung tâm thẩm mỹ sẽ không dùng màu trắng để hạ màu mực xăm lông mày.

Không nên dùng màu trắng để xử lý lông mày phun quá đậm
Không nên dùng màu trắng để xử lý lông mày phun quá đậm

Hướng dẫn cách lựa chọn màu mực phun chân mày phù hợp

Ngoài tìm hiểu về phương pháp hạ màu lông mày bằng màu vàng nghệ, các bạn cũng nên tìm hiểu cách lựa chọn màu mực phun chân mày phù hợp để sở hữu hàng chân mày hài hòa với gương mặt nhất:

Chọn màu mực chân mày theo độ tuổi

Thông thường, với những người trẻ dưới 35 tuổi, bạn nên chọn cho mình màu sắc chân mày tươi sáng. Những tông màu chân mày sáng sẽ giúp các đường nét trên khuôn mặt bạn trẻ trung, thanh thoát hơn. Ngược lại với những người trên 35 thì nên chọn màu mực xăm đậm hơn một chút để giúp bản thân trở nên quý phái, trang nhã hợp với tuổi của mình.

Nên lựa chọn màu mực xăm chân mày phù hợp với độ tuổi của mình
Nên lựa chọn màu mực xăm chân mày phù hợp với độ tuổi của mình

Chọn mực chân mày dựa trên hình dáng của khuôn mặt

Với những ai có dáng mặt to và đường nét trên gương mặt rõ nét, nổi bật thì hãy lựa chọn cho mình một gam màu phun xăm chân mày nhẹ nhàng, không quá nổi bật. Điều này có thể giúp gương mặt của họ trở nên thanh thoát, cân đối hơn. Đối với những người có khuôn mặt nhỏ và các đường nét trên gương mặt không quá nổi bật, các bạn nên chọn màu chân mày sáng hơn để tạo nên nét tươi sáng, cân xứng cho khuôn mặt và thu hút sự chú ý từ đôi chân mày.

Chọn màu phun xăm chân mày theo màu sắc của tóc

Để giúp gương mặt trở nên cân đối, hài hòa hơn, các bạn nên chọn màu phun xăm chân mày dựa trên màu sắc của mái tóc:

  • Màu tóc nâu hoặc đen: Những người có tóc màu nâu hoặc đen thì nên phun xăm chân mày với tông màu sáng hơn màu tóc khoảng 1-2 tông để giúp gương mặt thanh thoát hơn.
  • Màu tóc nâu sáng hoặc vàng: Nếu các bạn có tóc tông màu này thì nên chọn màu chân mày có tông màu tối hơn một tông.
  • Màu tóc hung đỏ: Những người có mái tóc màu thì nên chọn mày chân mày màu vàng để làm chân mày cuốn hút hơn.
  • Màu tóc xám: Những người có mái tóc màu xám thì hãy phun xăm chân mày màu đen hoặc màu xám để giúp bản thân trở nên thời thượng hơn.
Màu chân mày đen phù hợp với tóc tông xám
Màu chân mày đen phù hợp với tóc tông xám

Chọn màu chân mày theo màu da

Ngoài những cách lựa chọn màu lông mày kể trên, chị em cũng có thể chọn màu chân mày dựa trên tông da của mình:

  • Da trắng: Những người có làn da trắng nên phun xăm chân mày màu nâu nhạt hoặc vàng và tuyệt đối không được chọn màu đen vì sẽ khiến gương mặt thiếu tính hài hòa.
  • Da vàng: Nếu các bạn có làn da vàng thì nên chọn màu chân mày nâu xám hoặc màu nâu vàng để giúp khuôn mặt trở nên cuốn hút hơn.
  • Da ngăm đen: Những người có làn da ngăm đen thì nên phun xăm chân mày màu nâu để tạo điểm nhấn cho gương mặt của mình.
Nên chọn màu chân mày hài hòa với gương mặt của mình
Nên chọn màu chân mày hài hòa với gương mặt của mình

Việc hạ màu lông mày bằng màu vàng nghệ là một cách hiệu quả để bạn cải thiện màu sắc chân mày, giúp bạn tránh việc chân mày quá đậm hay không đều màu. Tuy nhiên, đừng quên lựa chọn cho mình một màu sắc mực xăm phù hợp để hạn chế những rủi ro kể trên xảy ra bạn nhé.

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận