Cao mụn sâm đỏ có phải kem trộn không? Có tốt không?


5/5 - (1 bình chọn)

Cao mụn sâm đỏ được nhiều người ưu tiên lựa chọn vì sản phẩm này có khả năng điều trị mụn rất hiệu quả. Tuy nhiên, nhiều người vẫn thắc mắc cao mụn sâm đỏ có phải kem trộn không hay cao mụn sâm đỏ có tốt không. Bài viết sau đây sẽ cung cấp cho các bạn những thông tin này một cách chi tiết nhất.

Cao mụn sâm đỏ có phải kem trộn không?
Cao mụn sâm đỏ có phải kem trộn không?

Cao mụn sâm đỏ là gì?

Cao mụn sâm đỏ được biết đến là một sản phẩm chuyên trị mụn của thương hiệu MEEA Organic thuộc công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Kiệt Anh Khang. Thành phần chính của cao mụn sâm đỏ là 36 vị thuốc bắc, mang lại hiệu quả điều trị mụn đầu đen, mụn mủ, mụn viêm, mụn sưng đỏ,…

Các thành phần thuốc bắc được ghi trong tờ hướng dẫn sử dụng gồm: nhân sâm, bạch linh, tâm thất, đương quy, đẳng sâm, bạch cập, linh chi, vitamin E, tinh dầu gấc, tinh dầu tràm,… Đây đều là những thành phần tốt với da, có công dụng tăng cường sức đề kháng cho da, ngăn ngừa nguy cơ da viêm nhiễm và đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa da. Nhờ sử dụng cao mụn sâm đỏ thường xuyên mà làn da sẽ căng bóng, mịn màng và không còn thâm mụn.

Hiện nay, cao sâm mụn đỏ có 2 loại là 5g (230.000 đồng) và 15g (350.000 đồng). Tùy theo nhu cầu sử dụng của mình mà các bạn có thể lựa chọn cao sâm mụn đỏ với dung tích phù hợp.

Cao mụn sâm đỏ một loại kem Đông y rất an toàn, lành tính với da
Cao mụn sâm đỏ một loại kem Đông y rất an toàn, lành tính với da

Tác hại khi sử dụng kem trộn

Ngoài việc tìm hiểu vấn đề cao mụn sâm đỏ có phải kem trộn không và cao mụn sâm đỏ có tốt không, các bạn cũng nên tìm hiểu những tác hại của việc sử dụng nhầm kem trộn:

  • Kem trộn làm mỏng da: Việc dùng kem trộn có thể khiến da trắng nhanh chóng nhưng sẽ làm da bị bào mòn, mỏng hơn, thậm chí là gây kích ứng, ngứa rát da.
  • Gây viêm da kích thích: Nếu các bạn dùng kem trộn có chứa corticoid trong thời gian quá lâu thì sẽ bị viêm da kích thích và gặp tình trạng da bị bong tróc, sần sùi, mẩn đỏ.
  • Kem trộn gây nám, tàn nhang: Việc dùng kem trộn có thể khiến da bị yếu đi, gây nám và tàn nhang ở vùng da mặt lẫn da cơ thể. Ban đầu, các vết này sẽ nhạt màu nhưng theo thời gian chúng sẽ đậm màu và lan rất rộng.
  • Dùng kem trộn khiến da nổi mụn: Kem trộn cũng có thể khiến da nổi rất nhiều mụn và làm da bị tổn thương nghiêm trọng.
Da sẽ nổi mụn, viêm nhiễm nghiêm trọng khi dùng kem trộn
Da sẽ nổi mụn, viêm nhiễm nghiêm trọng khi dùng kem trộn
  • Kem trộn gây lão hóa sớm: Thành phần corticoid trong những loại kem trộn có thể khiến da bị khô cứng, sần sùi và làm da bị lão hóa sớm.
  • Ảnh hưởng xấu tới sức khỏe: Kem trộn không chỉ gây hại đến làn da mà còn tác động xấu tới sức khỏe, dẫn đến tăng nguy cơ loãng xương, loét dạ dày, tăng huyết áp, làm giảm sức đề kháng của cơ thể,…

Khi da bị nhiễm corticoid do sử dụng kem trộn thì sẽ có những biểu hiện sau: da ửng hồng, các mao mạch bị giãn ra; da trắng bạch bất thường; sạm nám và tàn nhang xuất hiện nhiều; da luôn trong tình trạng kích ứng, ngứa rát, nổi nhiều mụn; da có dấu hiệu bị nhiễm trùng,…

Cao mụn sâm đỏ có phải kem trộn không?

Cao mụn sâm đỏ không phải là kem trộn và cũng không chứa thành phần độc hại, gây hại cho da. Tuy nhiên, để ngăn ngừa nguy cơ da kích ứng, tổn thương thì các bạn nên mua cao mụn sâm đỏ tại những cửa hàng mỹ phẩm uy tín hoặc đặt hàng tại cửa hàng chính hãng trên các sàn thương mại điện tử như Lazada, Tiki, Shopee.

Cao mụn sâm đỏ không phải là kem trộn
Cao mụn sâm đỏ không phải là kem trộn

Cao mụn sâm đỏ có tốt không?

Hầu hết những bài review trên các diễn đàn, hội nhóm đều đánh giá cao mụn sâm đỏ mang lại hiệu quả điều trị mụn rất tốt, giúp giảm 70-80% mụn chỉ sau 2 tuần sử dụng. Ngoài ra, cao mụn sâm đỏ còn có rất nhiều ưu điểm như: phù hợp với mọi loại da; có khả năng điều trị mọi loại mụn; không gây ra tình trạng kích ứng, châm chích da trong suốt quá trình sử dụng,…

Cao mụn sâm đỏ phù hợp nhất với những người bị mụn nội tiết tố, người bị mụn ở tuổi dậy thì, người bị mụn trước kỳ kinh nguyệt, người bị mụn do ảnh hưởng của mỹ phẩm, người bị mụn do căng thẳng, mệt mỏi,…

Cao mụn sâm đỏ mang lại hiệu quả điều trị mụn và thâm mụn khá tốt nên được nhiều người sử dụng
Cao mụn sâm đỏ mang lại hiệu quả điều trị mụn và thâm mụn khá tốt nên được nhiều người sử dụng

Bài viết spa việt nam trên đây đã giúp các bạn giải đáp những thắc mắc về cao mụn sâm đỏ có phải kem trộn không hay cao mụn sâm đỏ có tốt không. Tuy nhiên, trước khi sử dụng, các bạn cần tìm hiểu thật kỹ về công dụng, thành phần sản phẩm và nên kiểm tra độ kích ứng của sản phẩm trước khi sử dụng.

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận