Cấy collagen tươi bao nhiêu tiền? giữ được bao lâu?


5/5 - (3 bình chọn)

Khi độ tuổi của bạn càng lớn thì càng xuất hiện nhiều dấu hiệu lão hóa da. Điều này cũng đồng nghĩa với việc bổ sung collagen là điều vô cùng cần thiết. Hiện nay phương pháp cấy collagen tươi cho da đang cực kỳ phổ biến tại Việt Nam. Bạn hãy cùng Spa Việt Nam đọc ngay bài viết dưới đây để biết rõ hơn về vấn đề trên nhé!

Phương pháp cấy collagen tươi có an toàn không?
Phương pháp cấy collagen tươi có an toàn không?

Cấy collagen tươi là gì?

Cấy collagen tươi là một trong những liệu pháp duy trì nét đẹp tươi trẻ của làn da được ưa chuộng nhất hiện nay. Kỹ thuật này thực hiện thông qua công nghệ cấy vi điểm kết hợp điện di ion để đưa collagen vào sâu bên trong da, từ đó hỗ trợ khắc phục hoàn toàn khuyết điểm của da.

Phương pháp cấy collagen được nhiều người ưu tiên lựa chọn
Phương pháp cấy collagen được nhiều người ưu tiên lựa chọn

Những ưu điểm của kỹ thuật cấy collagen tươi

Ngày càng nhiều người lựa chọn kỹ thuật cấy collagen tươi vì nó có nhiều ưu điểm vượt trội như:

  • Hiệu quả nhanh chóng: Phương pháp cấy collagen mang lại hiệu quả nhanh chóng, giúp làm mờ những vết nhăn trên da chỉ sau 1 lần thực hiện. Không chỉ vậy, phương pháp này còn giúp làn da sáng mịn, căng bóng nhanh chóng.
  • Chống lão hóa tối ưu: Phương pháp cấy collagen bổ sung cho da một lượng collagen lớn và giúp đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa da.
  • Nuôi dưỡng và tái tạo da: Nhờ thực hiện phương pháp trẻ hóa da này mà quá trình tăng sinh collagen và elastin sẽ được đẩy nhanh, giúp nuôi dưỡng làn da chắc khỏe từ sâu bên trong.
  • Quy trình cấy an toàn: Quy trình cấy collagen ở những trung tâm thẩm mỹ uy tín được thực hiện nhanh chóng, không tốn nhiều thời gian và cũng không gây đau đớn trong suốt quá trình thực hiện.
Cấy collagen tươi là phương pháp trẻ hóa da rất hiện đại
Cấy collagen tươi là phương pháp trẻ hóa da rất hiện đại

Tác dụng của phương pháp cấy collagen tươi

Phương pháp cấy collagen được rất nhiều người ưa chuộng vì mang lại rất nhiều lợi ích sau đây:

  • Ngăn ngừa tình trạng lão hóa: Tiêm collagen tươi là đưa tinh chất collagen vào sâu bên trong tế bào. Các hoạt chất này nhanh chóng hòa nhập và củng cố kết cấu nhiều tầng của da. Mặt khác, chúng là “nguyên liệu” để kích thích cơ thể sản sinh ra nguồn collagen tự nhiên. Từ đó, nó giúp da trở nên căng bóng, mịn màng, làm mờ các vết đồi mồi, chân chim và trẻ hóa làn da.
  • Làm mờ sẹo: Cấy collagen tươi cũng là một trong những phương pháp làm mờ sẹo an toàn và hiệu quả. Trong đó, collagen tươi có tác dụng “lấp đầy” các mô mềm, kích thích cơ thể sản sinh ra collagen và từ đó làm mờ sẹo, cải thiện lại vùng da bị sẹo.
  • Cải thiện cấu trúc da: Phương pháp cấy collagen không chỉ thúc đẩy quá trình sản sinh collagen tự nhiên mà còn hỗ trợ cải thiện cấu trúc da và giảm sự xuất hiện nếp nhăn ở vùng mắt, mũi, miệng, trán.
Phương pháp cấy collagen tươi giúp da căng bóng, trắng sáng nhanh chóng
Phương pháp cấy collagen tươi giúp da căng bóng, trắng sáng nhanh chóng

Ai phù hợp với phương pháp cấy collagen?

Phương pháp cấy collagen phù hợp với mọi đối tượng, nhất là những đối tượng sau đây:

  • Những người muốn sở hữu làn da căng bóng trong thời gian nhanh nhất.
  • Những người có làn da xuất hiện nhiều đốm nâu, thâm nám.
  • Những người có nhiều nếp nhăn ở vùng đuôi mắt và trán.
  • Những người có làn da chảy xệ, chùng nhão do thiếu hụt collagen.
  • Những người có làn da đều màu, lỗ chân lông to.
  • Những người có nhu cầu tái tạo da, nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong.

Cấy collagen tươi duy trì hiệu quả được bao lâu?

Phương pháp cấy collagen mang lại hiệu quả tốt nhất trong 8-12 tháng. Nếu các bạn chăm sóc da thật kỹ, ăn uống lành mạnh thì sẽ duy trì được hiệu quả của phương pháp trong thời gian lâu hơn. Ngoài ra, sau khi thực hiện cấy collagen, phái đẹp cũng nên bổ sung collagen mỗi ngày thông qua đường uống để kéo dài vẻ đẹp tươi trẻ.

Nên thực hiện cấy collagen tại địa chỉ uy tín để đạt hiệu quả tốt nhất
Nên thực hiện cấy collagen tại địa chỉ uy tín để đạt hiệu quả tốt nhất

Cấy collagen tươi có gây tác dụng phụ không?

Cấy collagen tươi được đánh giá là phương pháp thẩm mỹ an toàn và hiệu quả nhất hiện nay. Tuy nhiên, bất kỳ dịch vụ làm đẹp nào cũng tiềm ẩn một số rủi ro nhất định. Những tác dụng phụ thường gặp khi cấy collagen là vùng da bị đỏ, sưng tấy, ngứa, phát ban, màu da không đều, sẹo,… và nghiêm trọng hơn là có thể khiến da bị viêm nhiễm, u hạt, hoại tử hoặc mất sắc tố.

Nguyên nhân chủ yếu gây ra tác dụng phụ nguy hiểm khi cấy collagen là do thiết bị y tế không được khử trùng sạch sẽ, tay nghề bác sĩ chưa cao, lựa chọn địa chỉ làm đẹp không rõ tên tuổi, sử dụng collagen không đảm bảo chất lượng. Do đó, để giảm thiểu tối đa biến chứng sau thẩm mỹ này, bạn nên tìm hiểu kỹ về cơ sở thẩm mỹ cấy collagen có thương hiệu và uy tín trên thị trường để bảo vệ sức khỏe bản thân.

Tuyệt đối không được cấy collagen tại cơ sở kém chất lượng
Tuyệt đối không được cấy collagen tại cơ sở kém chất lượng

Cấy collagen tươi giá bao nhiêu?

Rất nhiều cơ sở, địa chỉ làm đẹp hiện nay sử dụng phương pháp cấy collagen tươi. Tùy theo từng công nghệ và loại collagen sử dụng mà liệu trình cấy collagen có từng mức giá khác nhau.

Hiện nay, mức giá cấy collagen dao động từ 7.000.000 – 10.000.000 đồng  với liệu trình từ 1-3 buổi. Mặc dù chi phí cấy collagen có cao hơn so với các phương pháp cải thiện làn da săn chắc khác. Tuy nhiên, phương pháp này mang lại hiệu quả cực kỳ cao và hết sức an toàn với da.

Làn da căng bóng, trắng sáng sau khi cấy collagen
Làn da căng bóng, trắng sáng sau khi cấy collagen

Những yếu tố ảnh hưởng đến chi phí cấy collagen tươi

Bảng giá cấy collagen tươi tại mỗi cơ sở thẩm mỹ sẽ có giá khác nhau. Các yếu tố quyết định đến giá dịch vụ bao gồm:

  • Phương pháp thực hiện: Chi phí cấy collagen tươi sẽ cao hơn so với cấy collagen thông thường. Tương tự kết quả nhận được cũng sẽ có sự khác biệt rõ rệt.
  • Tay nghề của kỹ thuật viên: Kỹ thuật viên cần được đào tạo bài bản, chuyên sâu và có nhiều năm kinh nghiệm làm đẹp mới đảm bảo được độ an toàn và kết quả thẩm mỹ như mong muốn. Do đó, đây cũng là yếu tố quyết định đến giá cả khi so sánh địa chỉ làm đẹp có nhân viên tay nghề kém và một địa chỉ quy tụ nhân viên có trình độ cao.
  • Thương hiệu và mức độ uy tín của cơ sở thẩm mỹ: Những địa chỉ lớn, chất lượng sẽ có mức giá nhỉnh hơn so với cơ sở thẩm mỹ nhỏ, không tên tuổi. Cơ sở thẩm mỹ lớn thường đầu tư chỉnh chu về trang thiết bị, công nghệ hiện đại và khách hàng sẽ trải nghiệm dịch vụ tốt nhất với sự hài lòng tuyệt đối.
Nên thực hiện cấy collagen ở những nơi có máy móc, thiết bị hiện đại
Nên thực hiện cấy collagen ở những nơi có máy móc, thiết bị hiện đại

Quy trình cấy collagen tươi chuẩn y khoa

Thông thường, quy trình cấy collagen tươi chuẩn y khoa tại những trung tâm thẩm mỹ uy tín sẽ gồm 5 bước sau đây:

  • Bước 1: Các chuyên gia sẽ thăm khám và xem xét tình trạng da của khách hàng.
  • Bước 2: Sau đó, bạn sẽ được các chuyên viên làm sạch da để loại bỏ bụi bẩn và tế bào chết.
  • Bước 3: Chuyên viên sẽ tiến hành ủ tê để khách hàng không cảm thấy khó chịu trong quá trình cấy collagen lên da.
  • Bước 4: Đội ngũ bác sĩ và kỹ thuật viên sẽ tiêm collagen và vitamin sâu vào da của bạn. Các đầu kim siêu vi sẽ bơm các dưỡng chất xuống da.
  • Bước 5: Sau khi tiến hành xong thì bác sĩ sẽ làm sạch da mặt và bôi các dưỡng chất lên da. Đồng thời, các chuyên viên cũng sẽ hướng dẫn cách chăm sóc da sau khi cấy collagen tươi.
Quy trình cấy collagen tại những cơ sở uy tín rất an toàn, hiệu quả
Quy trình cấy collagen tại những cơ sở uy tín rất an toàn, hiệu quả

Cần lưu ý điều gì khi cấy collagen tươi?

Sau khi cấy collagen, các bạn nên lưu ý những vấn đề quan trọng sau đây để tránh gặp tác dụng phụ:

  • Sử dụng kem chống nắng: Để ngăn ngừa tình trạng da bị lão hóa sớm hoặc thâm sạm, các bạn nên thoa kem chống nắng thường xuyên và ưu tiên lựa chọn những loại kem chống nắng có chỉ số SPF trên 30, có độ quang phổ rộng.
  • Xây dựng chế độ ăn uống khoa học: Việc xây dựng chế độ ăn uống khoa học sau khi cấy collagen sẽ giúp phái đẹp nuôi dưỡng làn da chắc khỏe từ sâu bên trong.
  • Chăm sóc da thật kỹ: Sau khi cấy collagen, chị em cần tuân thủ các bước chăm sóc da hằng ngày để da luôn mịn màng, căng bóng.
  • Hạn chế sử dụng chất kích thích: Ngoài những lưu ý trên, các bạn cũng nên hạn chế sử dụng đồ cồn, các chất kích thích để tránh làm da bị thâm sạm, lão hóa nhanh.
Nên chăm sóc da thật kỹ sau khi cấy collagen
Nên chăm sóc da thật kỹ sau khi cấy collagen

Địa chỉ cấy collagen tươi uy tín nhất hiện nay

Nếu bạn đang tìm một địa chỉ cấy collagen tươi uy tín, chất lượng thì có thể tham khảo Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn. Đây là chuỗi hệ thống thẩm mỹ viện gồm hơn 80 chi nhánh trải dài toàn quốc, chuyên cung cấp các dịch vụ làm đẹp, đặc biệt là kỹ thuật cấy collagen bằng công nghệ hiện đại.

Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn có không gian sang trọng chuẩn 5 sao
Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn có không gian sang trọng chuẩn 5 sao

Collagen tươi tại Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn đều được tuyển chọn một cách khắt khe từ các nguồn cung nhằm đảm bảo chất lượng và an toàn cho khách hàng. Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn luôn chú trọng đầu tư, nâng cấp chất lượng dịch vụ mỗi ngày với hệ thống trang thiết bị hiện đại hàng đầu nhằm đảm bảo khách hàng sẽ có được những giây phút làm đẹp thư giãn, hài lòng nhất.

Hy vọng rằng, với tất cả những thông tin ở trên bạn đã biết được phương pháp cấy collagen tươi là như thế nào. Bên cạnh đó, bạn cũng tham khảo được một số kiến thức cơ bản về các phương pháp này. Hãy dành thời gian và lấy lại một làn da trắng sáng, căng tràn sức sống nhé! Chúc các bạn thành công.

Xem thêm: Trẻ hóa da với liệu trình DR.Seoul Spa cấy collagen tươi CC White

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận